Saturday, November 28, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 37VND một cái tem tại Lai Châu

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem đảm bảo của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Bình Phước

 

 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem nát loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất là những giấy decal thì nó những phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành lấy ngay Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem nát

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phong phú cùng đội hình nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được in ấn với cùng màu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất xong độ giòn của tem vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.